Pages

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Điện hoa Việt Nam

Điện hoa Việt Nam giúp bạn có thể chuyển được cho mình những bông hoa đẹp tới 63 tỉnh thành trên cả nước với hình thức nhanh nhất và hiệu quả nhất. Với phong cách phục vụ của mình đem tới cho bạn những những bông hoa, lẵng hoa với màu sắc nổi bật nhất. Đến với dienhoavietnam.com bạn sẽ chuyền tải cho mình được những lời yêu thương cho ngươi thân đến bạn bè. Bạn có thể gửi điện hoa Việt Nam đến điện hoa chúng tôi sẽ đảm bảo người được nhận trong thời gian nhanh nhất. Để đất nước Việt Nam phát triển hơn về những dịch vụ chúng tôi luôn muốn gửi đến các bạn những bông hoa với sự chân thành của của mình để bạn không phải thất vọng khi đã chọn điện hoa Việt Nam của chúng tôi là nơi nhắn gửi đi những lời yêu thương của mình. Dưới đây sẽ là một vài chia sẻ về chúng tôi và một số những mẫu điện hoa để bạn lựa chọn cho mình.

Vài nét về điện hoa Việt Nam

Với những phong cách sau đây bạn sẽ yên tâm tin tưởng vào Điện hoa Việt Nam của chúng tôi:
- Đặt hàng, thanh toán dễ dàng, tiện lợi
- Giao hàng miễn phí nội thành, nhanh chóng
- Dịch vụ hậu mãi, khuyến mãi thường xuyên
- Sản phẩm sáng tạo, chất lượng vượt trội
- Thanh toán dễ dàng trong nước, Quốc tế, hóa đơn VAT
- Luôn cập nhật mẫu mới
- Hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp
Bằng những hình thức trên các bạn đã cảm thấy yên tâm hơn khi đến với chúng tôi. Hãy để những bông hoa tươi thắm của chúng tôi giúp bạn có thể gửi đi những thông điệp ý nghĩa nhất trong cuộc sống trong những mẫu hoa.  

Hình ảnh điện hoa Việt Nam để bạn tham khảo

Với những phong cách phục vụ trên điện hoa Việt Nam đã đủ để làm bạn tin tưởng vào những dịch vụ của chúng tôi và để bạn có được cài nhìn đẹp hơn về những mẫu hoa bạn hãy cũng xem những hình ảnh dưới đây.
Giỏ hoa - điện hoa Việt Nam
        HGI-9613
Giá: 1.460.000 VND
Một giỏ hoa đẹp của điện hoa Việt Nam trong ngày đặc biết để bạn có thể gửi tặng những bông hoa với màu sắc nổi bật của muôn hoa.
Điện hoa Việt Nam - Bó hoa các loại
Bó hoa các loại
    HBO-1713
Giá: 835.000 VND
Và hãy dành tặng những bông hoa tuyệt vời này đến những người bạn trẻ trung, năng động của bạn.
Điện hoa Việt Nam - Giỏ hoa hồng
     Giỏ hoa
    HGI-3613
Giá: 520.000 VND
Trên đây là một số mẫu để bạn tham khảo để biết thêm chi tiết bạn có thể tham khảo tại dienhoavietnam.com để biết thêm chi tiết. Hãy đến và cảm nhận những bông hoa đẹp của điện hoa Việt Nam các bạn nhe.

Một số những mẫu điện hoa ở Việt Nam

Điện hoa Việt Nam - Bình hoa văn phòng 
 Bình hoa văn phòng - MSP 1838
Giá bán:150.000 VND

Shop chúng tôi với nhiều mẫu mã khác nhau về các loại hoa văn phòng để bạn có thể trang trí cho mình ở các địa điểm tại văn phòng của mình. Với sản phẩm trên bạn có thể dùng làm Hoa để bàn văn phòng với hoa hồng, hoa cúc, hoa rum cùng lá cảnh phụ kiện. Bình hoa với cách cắm hoa đơn giản không quá cầu kỳ tạo nên sự nhẹ nhàng cho sản phẩm. Sáng tạo hơn là việc dùng lá cảnh trang trí kết hợp cùng hoa rất lạ và độc đáo. Với những đóa hoa đẹp và màu sắc sẽ giúp văn phòng của bạn thêm nổi bật và đem đến cảm giác thoải mái dễ chịu trong khi làm việc. Xem thêm mẫu hoa của Điện hoa Andy: admuaban.com/andyandy.vn

Hoa tươi văn phòng - Điện hoa việt nam
 Hoa tươi văn phòng - MSP 13491
    Giá bán:740.000 VND
Một điều chắc chắn khi bạn đi mua hoa đều mong muốn có được cho mình những bông hoa tươi để hoa có thể keo dài thời gian khi có mặt tại văn phòng của bạn chính vì vậy tôi muốn giới thiệu với bạn mẫu hoa tươi văn phòng gồm hoa hồng đỏ, hoa ly trắng, được trang trí trên chiếc bình hoa với tông màu trắng đỏ,nét rực rỡ của sắc đỏ quý phái trông không quá cầu kỳ nhưng lại tạo sang trọng và trang nhã cho không gian nội thất của bạn. Với mẫu  hoa văn phòng này bạn có thể dùng làm hoa để sảnh tiếp tân, khách sạn hay nhà hàng.

Hoa để bàn đám cưới - Điện hoa Việt Nam

Hoa để bàn đám cưới - HB10 
 Giá bán:700.000 VND
Ngày cưới là ngày trọng đại nhất đối với cô dâu và chú rẻ lên không gian của buổi cưới là rất quan trọng, hay để những bông hoa của chúng tôi giúp bạn làm cho ngày cưới của bạn sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất trong ngày cưới trọng đại bằng mẫu hoa để bàn đám cưới - HB10 gồm các bông hoa ly to đẹp nhất được bó theo dạng tròn, với vẻ đẹp tinh khiết và trong sáng của loài hoa ly trắng, rất thích hợp trang trí trong bàn đám cưới. Các bạn có thể xem thêm mẫu hoa để bàn đám cưới đang hot nhất thị trường tại đây.
Hoa cưới cầm tay - Điện hoa
Hoa cưới cầm tay - HCTT010
Giá bán:500.000 VND
Hãy để cô dâu là người đẹp nhất trong ngày cưới của bạn khi cầm trên tay mình một bó hoa cưới cầm tay. Mầu hoa này được làm từ những bông hoa lan hồ điệp và hoa hồng đỏ, sự kết hợp của hai loài nhuần nhuyễn với nhau giúp bó hoa nổi bất lên được hai màu hoa chủ đào mà không mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nó. Bó hoa được sử dụng hoa hồng đỏ để làm phông nền cho hồ điệp nổi bật lên sự quý phái, kiêu sa của nó. Có được những bông hoa này cô dâu sẽ là người đẹp nhất trong ngày cưới của bạn.
Hoa hội nghị - Điện hoa Việt Nam
Hoa hội nghị HHN09
Giá bán:600.000 VND
Là một trong những số mẫu hoa ít được thị trường bán, nhưng không thể phủ nhận được tầm quan trọng của những mẫu hoa dành cho các cuộc họp với sự có mặt của các vị lãnh đạo cấp cao. Với mẫu Hoa hội nghị HHN09 bó hoa mang phong cách hiện đại nhất hiện nay, với loài hoa lan được nhập khẩu từ thài lan được chúng tôi lựa chọn cẩn thận, kết hợp cùng hoa đồng tiền, hoa hồng sẽ mang đến cho bạn mẫu hoa tuyệt vời nhất. Để giúp những bông hoa của mình luôn tươi đẹp bạn phải chú ý đến bảo quản hoa làm sao cho những bông hoa của mình với vẻ đẹp còn mãi theo thơi gian để bạn được thưởng thức vẻ đẹp, cũng như hương thơm của hoa.
Trên đây là một số những mẫu điện hoa Việt Nam để bạn tham khảo, còn rất nhiều những mẫu hoa ấn tượng khác bạn có thể tìm hiểu tại click here.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm
- in áo bóng đá
in ao bong da
- in áo bóng đá rẻ
- in tên áo bóng đá
- đặt in áo bóng đá
- in áo bóng đá giá rẻ
- in áo bóng đá tại hà nội
- in áo bóng đá lấy ngay
- in tên lên áo bóng đá
- in ten tren ao bong da
- tên in trên áo bóng đá hay
- in tên áo bóng đá độc
- tên in áo bóng đá hay
- in áo bóng đá tên hay
- in áo bóng đá độc

Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang