Pages

Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Cắm hoa đẹp ngày 20/10 trên bình trà

Không chỉ có những kiến thức về dịch vụ điện hoa chúng tôi luôn muốn các bạn có nhiều những hiểu biết về các loài hoa trong đời sống, chình vì vậy hôm này tôi muốn gửi đến các bạn, nhất là những chị em kheo tay một mẫu cắm hoa đẹp trong ngày 20/10 ngày của các chị em phụ nữ cũng như là dịp để các chị em co được cho mình không gian thỏa mãi cũng như thể hiện một chút tài năng của mình. Dưới đây sẽ là những hướng dẫn cơ bản nhất để bạn có được cho mình một mẫu cắm hoa trong bình trà vừa đẹp vừa lạ mắt.
Mẫu cắm hoa bình trà
Mẫu cắm hoa bình trà
Hình ảnh trên là sau khi bạn hoàn thành xong được cho mình mẫu cắm hoa đẹp mặt này và được đặt trong không gian ngôi nhà mình, bạn có thể đặt tùy ý nơi mà bạn cho là đẹp nhất. Đó là cách cắm đặc biết mà chị em hãy dành thời gian tìm hiểu cho mình thay vì chọn những mẫu hoa phổ biết được cắm trên lọ hoa, cắm trên bình trà sẽ mang đến cho bạn cảm giác quen thuộc bên gia đình của bạn.

Những nguyên tắc cơ bản khi cắm hoa trên bình trà

Khi bạn muốn thực hiện bất kì những việc gì bạn đều phải có được cho mình những kiến thức cơ bản nhất để thực hiện được việc bạn đang làm một cách tốt nhất và cắm hoa cũng vậy. Bạn hãy thực hiện những nguyên tắc sau đây:
- Rửa sạch phần lá, thân và những chiếc gai nhọn (nếu có). Luôn cắm phần thân ngập trong nước khi bạn chưa sử dụng đến nó.
- Cắt hoa bằng một chiếc kìm hoặc kéo sạch và sắc. Luôn cắt ngắn phần thân (nếu cần) theo đường chéo tạo thành góc nhọn.
- Dùng nước lạnh để cắm hoa. Thay nước sạch cho hoa mỗi ngày.
- Hãy thử thêm 2 – 3 giọt thuốc tẩy vào nước cắm hoa. Thuốc tẩy sẽ giảm bớt vi khuẩn gây phân hủy, giữ hoa tươi lâu hơn.
- Đối với các loài hoa có thân dẻo dai hoặc quá cứng cáp, cắm chúng vào nước ấm một lúc rồi bẻ ngắn bằng tay thay vì cắt bằng kìm hoặc kéo.
- Muốn tạo dáng một bình hoa theo phong cách thanh lịch kiểu Châu Âu thì bạn chỉ cần cắt phần thân có chiều dài vừa khít với chiều cao của chiếc bình. Khi cắm, những bông hoa sẽ “bồng bềnh” ngay trên miệng bình theo đúng ý muốn của bạn.
Bạn hãy chuẩn bị cho mình kiến thức cơ bản này để có được cho mình mẫu hoa bình trà đẹp nhất nha. Bắt đầu tiến hành nào.

Cách thức tiến hành cắm hoa trên bình trà

Bài hôm nay sẽ lấy một mẫu hoa chủ đạo là hoa hông để thực hiện những bạn có thể sáng tạo cho mình những mẫu hoa khác để thực hiện cắm hoa. Bạn hãy chuẩn bị cho mình hoa hồng, lá bạc hà, cỏ hoa nhài dây , tất cả sẽ tạo lên cho bạn một bình trà với hương thơm nhe nhàng và ngọt ngào nhất trong ngôi nhà của bạn.
1. Trước tiên, bạn nhớ rửa sạch các loại lá và phần thân của hoa. Nếu không, chúng sẽ làm bẩn nước trong bình và nhanh thối rữa.​
Cắm hoa đẹp ngày 20/10 trên bình trà - 01
2. Ngắt bỏ lá thừa bên dưới, chỉ để lại phần đài hoa.
Cắm hoa đẹp ngày 20/10 trên bình trà - 02
3. Đo chiều dài của các bông hoa bằng với chiều cao của bình trà. Dùng kéo cắt ngắn sao cho chúng cao vừa khít miệng bình​.
Cắm hoa đẹp ngày 20/10 trên bình trà - 03
4. Đầu tiên, đặt bó hoa hồng vào bình trà.​ Bạn đừng quên miệng bình trà thường rất nhỏ, do đó, đừng “nhồi nhét” quá nhiều hoa sẽ tạo ra sự gượng ép, mất đi vẻ mềm mại của hoa.
Cắm hoa đẹp ngày 20/10 trên bình trà - 04

Cắm hoa đẹp ngày 20/10 trên bình trà - 05
    Xếp khoảng 4 - 5 cành hoa Nhài dây cắm kèm.
Cắm hoa đẹp ngày 20/10 trên bình trà - 06
Dùng tay xếp các lá Bạc Hà đều nhau.​
Cắm hoa đẹp ngày 20/10 trên bình trà - 07
Cắt bỏ phần thân "lởm chởm" bên dưới.
Cắm hoa đẹp ngày 20/10 trên bình trà - 08
Sau khi cắm hoàn thiện, dùng tay điều chỉnh chúng thật cân đối, hài hòa một lượt.​
5. Kết quả
Cắm hoa đẹp ngày 20/10 trên bình trà - 09
"Bình trà hoa" độc đáo của chúng ta có trang trí ở rất nhiều nơi trong nhà. Không những thế, chúng còn tỏa hương thơm ngát nữa đấy.​
Như vậy chỉ bằng cách thức trên là bạn có được cho mình một mẫu cắm hoa bình trà đẹp mắt trong không gian nhà bạn cũng như là một dịp để bạn có được cho mình những phút giây thư giãn bên gia đình cũng như bạn bè mình trong ngày 20/10 ngày của những chi em Phụ Nữ. Bạn có thể dùng bình trà này những ví trí tại phòng ngủ, phòng khách hay làm những bông hoa văn phòng nơi bạn làm việc.
Chúc các chị em sẽ có được cho mình mẫu hoa đẹp trong ngày 20/10!
Có sưu tập tại: diendan.vietflower.info
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm
- in áo bóng đá
in ao bong da
- in áo bóng đá rẻ
- in tên áo bóng đá
- đặt in áo bóng đá
- in áo bóng đá giá rẻ
- in áo bóng đá tại hà nội
- in áo bóng đá lấy ngay
- in tên lên áo bóng đá
- in ten tren ao bong da
- tên in trên áo bóng đá hay
- in tên áo bóng đá độc
- tên in áo bóng đá hay
- in áo bóng đá tên hay
- in áo bóng đá độc

Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang