Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Điện hoa 24h

Điện hoa 24h giúp khách hàng đặt được những bông hoa của mình ở bất cứ địa điểm nào trên lãnh thổ Việt Nam với hình thức nhanh nhất để gửi đến các bạn những món quà thân thương nhất bằng những bông hoa đẹp. Đơn giản như là những bông hoa, lẵng hoa gửi đến người nhận với tình cảm của mình gửi quà từng bông hoa với ý nghĩa may mắn cũng có thể là những bông hoa thể hiện lòng biết ơn, thập chí là những bông hoa chia buồn để chia sẻ cùng gia đình, giúp vơi đi nỗi buồn. Với mong muốn đó dienhoaht muốn gửi đến bạn một dịch vụ điện hoa 24h vô cùng phổ biến để bạn có thể gửi gắm được những tình cảm thân thương của mình vào những bó hoa tuyệt đẹp. Hiện nay phải kể đến dienhoa24h.com với chỉ tiêu mong muốn mang lại niềm hạnh phúc cho cho khách hàng ở mọi miền tổ quốc, họ biết được tâm lý của khách hàng mong muốn gửi được những mẫu điện hoa đến tận tay người nhận lên được rất nhiều người tin tưởng vì khi khách hàng nhận được điện hoa quà tặng từ họ thì không thể dấu được nụ cười trên mặt vì những món quà được được đảm bảo về chất lượng. Với bản thân tôi luôn mong muốn  cho mình được nhận những bông hoa văn phòng xinh tươi để trang trí cho văn phòng của mình thêm phần nổi bật, giúp giải tỏa công việc trong những giờ làm việc căng thẳng. Điện hoa 24 giờ với phương châm đặt khách hàng lên trên, luôn đảm bảo khách hàng  nhận được những món quà của mình luôn đúng thời gian theo nguyên tắc của chính họ, vì vậy những khách hàng có thể tin tưởng vào dịch vụ của điện hoa 24h giờ, cùng với phương châm "đảm bảo lợi ích của khách hàng là để đảm bảo lợi ích của chúng tôi" bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ hoa của dienhoa24h.com. Để bạn có được cái hình dung cụ thể hơn chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những mẫu điện hoa 24h với những bông hoa tươi thắm nhất.

 Hình ảnh một số điện hoa 24h

Bó hoa đẹp - điện hoa 24h 
Một giỏ hoa đẹp của những bông hoa hồng tươi thắm để bạn dành tặng cho người mẹ thân yêu của mình thì điện hoa 24h của chúng tôi đã đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ cũng như ý nghĩa của hoa dành cho người mẹ thân yêu của bạn.

Bó hoa hồng đà lạt - điện hoa 24h 
Với màu sắc của những bông hoa hồng đà lạt, hoa lan thái, lan Mokara, Lan tường, ly, phăng sẽ là một lựa chọn lí tưởng cho cô dâu của bạn.

Bó hoa tình yêu - điện hoa 24h
Bó hoa tình yêu với nhiều màu của những bông hoa hồng khác nhau, là một bó hoa tuyệt vời nhất để bạn có thể gửi đến người con gái mình yêu với thông điệp một tình yêu nảy nở. Để biết thêm những mẫu hoa khác bạn hãy truy cập tại trang web của điện hoa 24h.

Một số mẫu hoa điện hoa 24h khác để bạn tham khảo

Hoa văn phòng 01 - điện hoa 24h
Hoa văn phòng - VP063
Giá bán:300.000 VND
 Không cần quá nổi bật bằng màu sắc đa dạng của hoa, những bông hoa lan hồ điệp vẫn mang đến một vẻ đẹp trong sáng và thu hút. Mẫu điện hoa nổi bật bằng những bông hoa lan hồ điệp được trang trí một cách công phu, thu hút người nhìn bằng vẻ đẹp trong sáng của những bông hoa màu trắng. Được đặt trên một vật rất đặc biệt để bạn có thể để hoa trên bàn làm việc của mình.
Hoa tình yêu - điện hoa 24h
Hoa tình yêu em và trăng
 Giá bán:500.000 VND
Khi bạn yêu ai đó đều mong muốn gửi đến người mình yêu những bông hoa với thông điệp ý nghĩa nhất vậy lựa chọn trên sẽ giúp bạn. Hoa tình yêu màu trắng tinh khiết cùng một cái tên ý nghĩa, sẽ là món quà đặc biệt để bạn dành tặng người ấy trong ngày kết hôn đặc biệt của mình, bông hoa sẽ thay lời của cô dâu mà nói lên sự trong sáng. Là bó hoa lý tưởng để bạn có thể gửi tặng cho người mình yêu thương.
Hoa hội nghị - điện hoa 24h
 Hoa hội nghị HHN09
Giá bán:600.000 VND
Những mẫu hoa hội nghị ít khi được nhắc đến khi bạn muốn mua cho mình, nhưng tôi vẫn muốn chia sẻ với bạn về màu sắc cũng như sự đang dạng của những bông hoa được sử dụng nhiều vào mục đính khác nhau.
Hoa hội nghị HHN09: Bó hoa mang phong cách hiện đại nhất hiện nay, với loài hoa lan được nhập khẩu từ thài lan được chúng tôi lựa chọn cẩn thận. Bát hoa còn được trang trí với các loài hoa có màu sắc tươi sáng khác như hoa đồng tiền, hoa hồng. Hoa thích hợp để bạn có thể dùng làm hoa để bàn hội nghị.
Hoa sinh nhật 01 - điện hoa 24h
HOA SINH NHẬT - COMBO9
   Giá bán:1.035.000VND
Hoa cưới cầm tay - điện hoa 24h
Hoa cưới cầm tay - MSP 15686
      Giá bán:500.000 VND
Đã có nhiều những chia sẻ về hoa cưới cầm tay cô dâu những tôi muốn bạn tham khảo và tìm hiểu thêm cho mình về những mẫu hoa khác.
Trong bài viết mình đã chia sẻ với các bạn địa chỉ điện hoa 24h phổ biến, chất lượng và những mẫu để các bạn tham khảo. Để biết thêm những mẫu điện hoa 24 giờ khác bạn có thể tìm hiểu cho mình tại Admuaban.com với những mẫu điện hoa đẹp nhất để gửi tặng đến những người bạn thương yêu.
Xin cảm ơn!
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm
- in áo bóng đá
in ao bong da
- in áo bóng đá rẻ
- in tên áo bóng đá
- đặt in áo bóng đá
- in áo bóng đá giá rẻ
- in áo bóng đá tại hà nội
- in áo bóng đá lấy ngay
- in tên lên áo bóng đá
- in ten tren ao bong da
- tên in trên áo bóng đá hay
- in tên áo bóng đá độc
- tên in áo bóng đá hay
- in áo bóng đá tên hay
- in áo bóng đá độc

Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang