Pages

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Điện hoa Quốc Tế

Điện hoa quốc tế là dịch vụ nhằm chuyển phát hoa trên các quốc gia trên thế giới với những sản phẩm về hoa, cung cấp cho khách hàng dịch vụ điện hoa quốc tế có vùng phục vụ rộng nhất hiện nay đến hơn 150 quốc gia trên thế giới. Ở phần trước các bạn đã cùng tôi tìm hiểu về điện hoa gia rẻ ở bài này tôi sẽ giúp các bạn chọn được cho mình dịch vụ điện hoa quốc tế để các gửi những mẫu hoa đến với người thân của mình ở phương xa. Với sự phát triển hiện nay  hoatuoi1080.com đã và đãng phát triển được cho mình những dịch vụ hoa quốc tế cùng với sự hợp tác của "Hiệp hội hoa Thế giới Interflora" là đối tác tin cậy để bạn gửi cho mình những mẫu hoa sang các thành viên các nước gần 200 quốc gia khác nhau. Với phong cách phục vụ của hoatuoi1080.com sẽ mang đến cho bạn điều thú vị khi những món quà của bạn được gửi đi với phương thức nhanh chóng, chính xác và chất lượng để bạn yên tâm khi chọn dịch vụ của họ. Với mong muốn giúp khách hàng lưu giữ trọn vẹn những xúc cảm yêu thương ngọt ngào hoa1080.com nhận chuyển phát điện hoa đến tận tay người nhận trên toàn thế giới. Phí chuyển phát hoàn toàn miễn phí là dịch vụ hoa điện quốc tế gia rẻ để bạn lựa chọn cho mình khi quyết địch gửi gắm những thông điệp đến bạn bè xa quê hương hay những người bạn thân thiết quốc tế vơi những bông hoa như hoa tình yêu, hoa văn phòng và một số điện hoa khác.

Giá điện hoa quốc tế giá rẻ

 Dưới đây sẽ là một số những mẫu điện hoa quốc tế để bạn có thể tham khảo và tìm mua cho mình tại gian hàng của chúng tôi, sẽ còn rất nhiều những sản phẩm về hoa mà bạn có thể tìm hiểu.
Một hộp hoa với màu sắc đẹp mắt với màu xanh bắt mắt khiến bạn không thể không hài lòng. Hộp hoa hồng xanh tượng trưng cho phép màu tình yêu, hoa hồng xanh tặng người bạn yêu chính là thông điệp "Tình yêu chân thành bắt đầu từ trái tim chỉ có máu từ con tim của một kẻ đang yêu mới tạo ra bông hồng xanh bất diệt". Hộp hoa mang nhiều ý nghĩa và được chọn từ những bông hoa tươi được gói trong hộp là món quá sẽ màng nhiều bất ngờ đến người ấy của bạn. Chúc bạn sẽ có được cho mình những dịch vụ Điện hoa Quốc tế đẹp mắt nhất.
Hộp hoa tình yêu - Điện hoa quốc tế
Hoa tình yêu sắc màu tình yêu   
   Giá bán:560.000 VND
Bạn đã từng có ý tưởng dùng những bông hoa trên để dành tặng người mình yêu, hay để chúng tôi thuyết phục bạn dùng bó hoa này làm hoa tình yêu. Sắc hoa tình yêu với bình thủy tinh hoa tulip hồng, tulip tím, tulip cam, vàng và phụ kiện với những đóa hoa tulip màu vàng như những ông mặt trời bé con đang tỏa ánh nắng mùa xuân ấm áp thể hiện một tình yêu mãnh liệt và thanh cao. Bó hoa gửi thông điệp chân thành của bạn, tin và một tình yêu vĩnh cửu.

Hoa tình yêu 01 - Điện hoa quốc tế
Hoa tinh yêu-Yêu mãi ngàn năm HTY008   
    Giá bán:950.000 VND
Hoa tình yêu :99 đoá hoa hồng rực rỡ như màu nắng trong mắt em làm anh đắm say.tình yêu của bạn nói lên tất cả trong bó hoa,người nhận sẽ không tránh khỏi bất ngờ bạn mạng lại một ý nghĩa to lớn như vậy,với bó hoa tình yêu này với ý nghĩa tình cảm bạn dành cho người nhận không bao giờ nhạt phai.
 
Hoa tình yêu 02 - điện hoa quốc tế
Hoa tình yêu trái tim nhân hậu
     Giá bán:500.000 VND
Bó hoa hồng tinh yêu mang tên trái tim nhân hậu với hoa hồng đó thắm, rạng ngời, xinh tươi mà đằm thắm như một lời muốn nói của trái tim bạn rất nhân hậu để rộng mở đón chào tình yêu của người nhận được hoa, không những nhận hậu nó là một trái tim với nhiều tình cảm to lớn không gì sánh bằng. Thật tuyệt vời cho những ai nhận được bó hoa đầy ý nghĩa này.
Hoa tươi văn phòng - Điện hoa quốc tế
Hoa tươi văn phòng - Mã SP: HVP012     Giá bán:365.000 VND
Được tuyển chọn từ những những bông hoa đang được ưa chuộng và là những bông hoa tươi nhất tạo lên một giỏ hoa gồm những bông hoa thiên điểu, hoa ly vàng, hoa hồng môn và hoa lan tím, đều là những bông hoa mang sắc màu tươi sáng xinh tươi sẽ mang đến cho văn phòng của bạn một nét trẻ trung, năng động trong những ngày làm việc căng thẳng.
Hoa trang trí giường cưới - Điện hoa quốc tế
Hoa trang trí giường cưới HP07
   Giá bán:200.000 VND
Hoa trang trí giường cưới hiện tại thường được làm từ các loại hoa phổ biến nhất hiện nay như hoa hồng, hoa cúc, hoa lan. Cùng với những phụ kiện có họa tiết kim loại với nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau. Sẽ là kết hợp hoàn hảo cho không gian phòng cưới hai bạn
Trên đây là những mẫu điện hoa quốc tế để bạn lựa chọn, còn rất nhiều những mẫu hoa ấn tượng khác bạn có thể tìm mua và thao khảo tại gian hàng hoa của chúng tôi.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm
- in áo bóng đá
- in áo bóng đá rẻ
- in tên áo bóng đá
- đặt in áo bóng đá
- in áo bóng đá giá rẻ
- in áo bóng đá tại hà nội
- in áo bóng đá lấy ngay
- in tên lên áo bóng đá
- in ten tren ao bong da
- tên in trên áo bóng đá hay
- in tên áo bóng đá độc
- tên in áo bóng đá hay
- in áo bóng đá tên hay
- in áo bóng đá độc

Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang