Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Dịch vụ điện hoa giảm giá

Dịch vụ điện hoa giảm giá là mong muốn gửi đến các bạn  khi chọn mua cho mình những mẫu hoa với giả cả phù hợp nhất chính vì vậy Shop hoa của chúng tôi cảm ơn khách hàng đã tìm đến địa chỉ Tanghoa.vn hoa với những mẫu hoa đang được yêu thích và được giảm để như một lời tri ân đến khách hàng bằng giá phù hợp, sẽ có những bông hoa được giảm giá trong những dịp đặc biệt để bạn lựa chọn. Mang đến những dịch vụ điện hoa bằng những bông hoa tươi thắm để khách hàng yên tâm khi lựa chọn cho mình những mẫu điện hoa. Chúng tôi còn gửi điện hoa đến các tỉnh thành phố như Hà Nội hay Hồ Chí Minh để phúc vụ khách hàng trên 64 tỉnh thành trên cả nước, cũng như muốn vươn xa hơn là điện hoa quốc tế các nước.Và một số những mẫu hoa dưới đây giúp bạn có được những lựa chọn cho mình những mẫu điện hoa giảm giá sốc của cửa hàng chúng tôi.

Mẫu hoa dịch vụ điện hoa

Hoa tinh yêu-Yêu mãi ngàn năm HTY008          Giá bán:950.000 VND
Hoa tình yêu:99 đoá hoa hồng rực rỡ như màu nắng trong mắt em làm anh đắm say va tình yêu của bạn nói lên tất cả trong bó hoa, người nhận sẽ không tránh khỏi bất ngờ bạn mạng lại một ý nghĩa to lớn như vậy,với bó hoa tình yêu này với ý nghĩa tình cảm bạn dành cho người nhận không bao giờ nhạt phai.
- Với bó hoa này tanghoa.vn đã đặt cho nó một cái tên yêu mãi ngàn năm điều đó muốn gửi gắm cho bạn cũng như người nhận một thông điệp vô cùng to lơn,say đắm,lồng làn và quan trọng chính là người ấy của bạn.
Hoa văn phòng thuyền hoa
   Giá bán:560.000 VND
Hoa văn phòng gồm hoa lan hồ điệp trắng lưới vàng và hoa hồng đỏ. Với sự kết hợp này mang đến cho bạn một bó hoa tưới sắc của hai loài hoa đẹp. Hoa được bày trí với vể bề ngoài thú hút bởi hai màu trắng và đỏ. Đúng như cái tên của mình, sản phẩm mang đến một con thuyền hoa với màu sắc giản dị. Vơi sản phẩm hoa tười văn phòng này bạn sẽ trang trí cho văn phòng làm việc của bạn nổi bật hơn.
Hoa khai trương vinh quang
   Giá bán:700.000 VND
Hoa khai trương: hoa địa lan, hoa hồng phấn, hoa ly cam, hồng môn và phụ kiện. Được cắm trên chiếc giỏ màu trắng được trang trí bắt mắt với những bông hoa đẹp, làm cho giỏ hoa nổi bật hơn. Mang đến cho bạn một giỏ hoa mừng khai trương rực rỡ, gỏ hoa được tạo dáng cao phù hợp với những không gian thoáng, rộng, trong phòng hợp, hội nghi, mừng khai trương.
Hoa sinh nhật gồm hoa cúc trắng và hoa hồng phấn đi cùng với phụ kiện là một giỏ hoa được đan bằng lan màu trắng mang đến một món qua sinh nhật đầy màu sắc nội bất. với từng bông hoa được sắp xếp một cách hợp lý mang đến sự trẻ trung cho người nhận món quà hoa sinh nhật đẹp này. Với cái tên tuổi hông thơ ngây muốn nhắn gửi cho bạn trong ngày sinh nhật là luôn dữ được tuổi thơ trong sáng của mình trong ký ức của mối chúng ta.
Hoa chúc mừng ngày may mắn
       Giá bán:650.000 VND
Hoa chúc mừng: gồm hoa hồng đỏ và hoa đồng tiền, phụ kiện đi kèm là chiếc giỏ. Hoa được cắm xung quanh phần giỏ với nhiều màu sắc đỏ rực rỡ như vầng hào quang ấm áp là quà tặng ý nghĩa dành cho những dịp lể,khai trương,chúc mừng mang thông điệp may mắn đến người nhận.

Hoa cưới tình yêu huy hoàng
   Giá bán:650.000 VND
Hoa cười gồm hoa loa ken vàng và trắng tạo lên một thiết kế lạ mắt, phá cách hiện đạị với vẻ đẹp lộng lẫy của mình mang đến những ngày tháng không bao giờ có thể quyên. Với bó hoa cưới cầm tay cô dâu của bạn sẽ chở lên sang trọng nổi bật trong đám cưới với màu trắng tinh khiếu và thanh tao.
Trên đây chỉ là một số những mẫu hoa còn rất nhiều những bông hoa ấn tượng khác để bạn tìm hiểu tại
admuaban.com/tanghoavn hay để biết thêm chi tiết bạn có thể xem tại địa chỉ: Tanghoa.vn.
Xin cảm ơn!
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm
- in áo bóng đá
in ao bong da
- in áo bóng đá rẻ
- in tên áo bóng đá
- đặt in áo bóng đá
- in áo bóng đá giá rẻ
- in áo bóng đá tại hà nội
- in áo bóng đá lấy ngay
- in tên lên áo bóng đá
- in ten tren ao bong da
- tên in trên áo bóng đá hay
- in tên áo bóng đá độc
- tên in áo bóng đá hay
- in áo bóng đá tên hay
- in áo bóng đá độc

Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang