Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Điện hoa Thanh Hóa

Trong bài viết tôi đã chia sẻ với các bạn về điện hoa các tỉnh thành phố như Hà Nội, Sài Gòn, Nghệ An và bài hôm này để các bạn biết thêm về một số những điện hoa của nước ta thì trong bài biết này tôi sẽ gửi đến các bạn về điện hoa Thanh hóa. Cũng như các tỉnh thành trên Thanh Hóa cũng rất phát triển về dịch vụ điện hoa, trong đó phải kể đến Siêu thị hoa Nguyệt Ánh ở Thanh Hóa chuyên cung cấp cho các bạn các loại hoa tươi như hoa văn phòng, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa hội nghị và một số những điện hoa khác. Dịch vụ điện hoa ở Thanh Hoa cung cấp những mẫu hoa tươi chuyên nghiệp với nhiều mẫu mã khác nhau, đảm bảo chất lượng và mỗi bông hoa được thiết kết theo phong cách mới là và sang trọng nhất. Chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Dịch vụ điện hoa Thanh Hóa

Cuộc sống luôn bận rộn, làm cho thời gian của bạn trôi đi quá nhanh mà bạn không có thời gian để đi mua những mẫu hoa để gửi tặng bạn bè, người thân. Dịch vụ điện hoa Thanh Hóa chúng tôi sẽ không ngần ngại giúp bạn có được cho mình những mẫu hoa bằng hình thức đặt hàng  bạn sẽ có được điều mình muốn. Đến với Siêu thị hoa Nguyệt Anh khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo với những mẫu hoa độc đáo và ưng ý nhất bằng những mẫu hoa đang được ưa chuộng trên thị trường, đảm bảo uy tín đến khách hàng. Để biết thêm thông tin về nhưng dịch vụ điện hoa ở Thanh Hóa bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại địa chỉ sau đây của chúng tôi:
Siêu thị hoa Nguyệt Anh
Địa chỉ: LêLai - Đông Sơn - TP. Thanh Hóa.
Liên hệ đặthoa:0972.477.198 - 0942.477.668- 0968.566.927.
Liên hệ đặthoa : 0373.220.146 – 0973.779.018 - 0946.525.018.
Email: sieuthihoadep@gmail.com - www.sieuthihoa.net

Một số mẫu điện hoa trên thị trường để bạn tham khảo

Hoa tỏ tình 999
Hoa tỏ tình 999 đóa hồng tình yêu HTY71
       Giá bán:5.000.000 VND
999 bông hồng đỏ này lại được kết thành hình trái tim rất chắc chắn và chặt chẽ, tất nhiên không thể có hình tượng nào thích hợp hơn trái tim cả. Bó hoa lại được làm nền với những đóa hoa trắng nho nhỏ, xinh xắn, là biểu tượng của sự tinh khôi, thanh khiết. Cả bó hoa tình yêu này lại được kết hợp với giấy gói màu hồng được chăm chút tỉ mỉ, ý nghĩa màu hồng luôn là sự lãng mạn, dễ thương.
Hoa trang trí
Hoa trang trí bàn dài MSP: 14157
      Giá bán:200.000 VND
Hoa trang trí bàn dài: Trong các buổi tiệc quan trọng của đời người như ngày cưới, sinh nhật, việc có một không gian sang trọng và ý nghĩa là điều phân vân nhiều nhất của các đôi đang chuẩn bị làm đám cưới với nhiều người tham dự thì hoa trang trí bàn dài có những bài trí và cách sắp xếp hoàn toàn khác đối với những mẫu hoa trang trí bàn tiệc cưới khác. Với những bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo thì các mẫu hoa để bàn đám cưới trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều mẫu hoa trang trí bàn dài khác nhau để cho bạn lựa chọn.
Hoa văn phòng
Hoa văn phòng - Mã SP: HVP002      Giá bán:350.000 VND

Hoa văn phòng - Mã SP: HVP002 với truyền thống lâu đời về thiết kế hoa tươi, cùng với đội ngũ nhân viên chung tôi gửi đến các bạn những lẵng hoa, giỏ hoa xinh tươi nhất. Giỏ hoa trên được chúng tôi trang trí một cách cẩn thận từ những bông hoa hồng, hoa đồng tiền, hai màu hoa chủ đạo đó đã mang đến cho bạn một giỏ hoa tươi sắc để bạn có thể biến không gian văn phòng trở lên tươi sáng hơn, ngoài ra hoa còn phù hợp để bạn có thể tặng vào những dịp khác như sinh nhật hay có thể tặng bạn gái.


Hoa và bánh sinh nhật
Hoa và bánh sinh nhật combo 1
      Giá bán:920.000 VND
Mẫu hoa và bánh sinh nhật SN-combo1 với bó hoa sinh nhật bằng những bông hoa ly cũng bánh kem sinh nhật hình hoa hồng mang đến niềm vui cho người thân yêu với mẫu bánh và hoa đáng yêu.
Hoa chúc mừng tốt nghiệp 
Hoa chúc mừng tốt nghiệp đẹp - MSP G341
         Giá bán:350.000 VND

Hoa chúc mừng tốt nghiệp là một giỏ hoa được kết hợp nhiều loại hoa đẹp như: Hoa hướng dương nhỏ, hoa hồng, hoa cúc trắng, mắt ngọc. Giỏ hoa còn được các nghệ nhân sử dụng lá cảnh phụ kiện uốn quanh giỏ hoa rất tự nhiên và độc đáo quấn lấy những bông hoa nhỏ xinh. Giỏ hoa chúc mừng được làm từ nguyên liệu mây đan phủ lớp sơn màu trắng tinh khôi tạo sự tinh tế và sang trọng hơn cho mẫu hoa tôn lên vẻ đẹp của hoa. Mẫu hoa thích hợp bạn dành tặng cho bạn bè, người thân như lời chúc khi đã hoàn thành những khóa học thành công và xuất sắc.
Trên đây là một vài chia sẻ về điện hoa Thanh Hóa và một số những mẫu điện hoa trên thị trường được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, chúc bạn sẽ có được cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm
- in áo bóng đá
in ao bong da
- in áo bóng đá rẻ
- in tên áo bóng đá
- đặt in áo bóng đá
- in áo bóng đá giá rẻ
- in áo bóng đá tại hà nội
- in áo bóng đá lấy ngay
- in tên lên áo bóng đá
- in ten tren ao bong da
- tên in trên áo bóng đá hay
- in tên áo bóng đá độc
- tên in áo bóng đá hay
- in áo bóng đá tên hay
- in áo bóng đá độc

Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang