Pages

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Điện hoa chúc mừng trong những dịp đặc biệt

Những bông hoa sẽ trở lên đặc biệt hơn khi bạn quyết định lựa chọn cho mình đúng thời điểm để bạn tặng hoa và hoa chúc mừng là một trong số những loài hoa như vậy khi bạn quyết định sử dụng những mẫu hoa để gửi đến những người thân thiết của mình trong những dịp như chúc mừng khai trương, khánh thành, sinh nhật hay mốt số những dịp khác cần đến những mẫu điện hoa chúc mừng để gửi những lời chúc may mắn nhất đến người nhận hoa trong ngày vui của mình bằng những bông hoa xinh tươi nhất. Đế có được cho mình những lựa chọn phù hợp trong dịp này tôi sẽ giúp các bạn có được những mẫu hoa chúc mừng gồm những giỏ hoa, bó hoa đẹp để bạn tặng cho người thân của mình, đó sẽ là mon quà đáng nhớ nhất và bạn muốn gửi đến những người thân yêu của mình. Dưới đây sẽ là một số những mẫu điện hoa chúc mừng đẹp mặt để bạn có thể chọn lựa.

Một số những mẫu điện hoa chúc mừng trong những dịp đặc biệt

Bằng những mẫu hoa chia sẻ dưới đây chúc bạn sẽ có được cho mình những mẫu điện hoa chúc mừng phù hợp nhất để bạn tặng trong những dip đặc biết bằng những mẫu hoa thích hợp.
Bó hoa tươi sinh nhật
  Bó hoa tươi sinh nhật HCM0026 Giá bán:520.000 VND


Lucky bằng hoa hướng dương và hoa chuỗi ngọc được cắm khéo léo với tông màu vàng làm chủ đạo. Thích hợp để bạn làm hoa chúc mừng sinh nhật đó sẽ là những bông hoa đẹp và nổi bật hơn với giấy bọc cao cấp cùng một số phụ kiện đi kèm. Người nhận được bông hoa sẽ rất vui khi có được cho mình mẫu hoa này.
Hoa chúc mừng ngày 20/10
 Hoa chúc mừng ngày 20/11 -     HB228 Giá bán:350.000 VND
Mẫu hoa chúc mừng gồm những bông hoa hồng, hoa ly với màu sắc nhẹ nhàng để bạn gửi đến những những người thầy, cô thân thiết của mình những bôn hoa ý nghĩa nhất trong dịp đặc biết, đó cũng là một lời tri ân của bạn gửi đến những người thầy cô của mình trong những năm tháng dạy giỗ bạn.
Hoa chúc mừng khai trương
Hoa chúc mừng khai trương -   CM089 Giá bán:1.600.000 VND
Là một mẫu hoa với phong cách hiện đại lên rất thích hợp để bạn có thể mang đến một buổi khai trương sang trọng và mẫu hoa với màu trắng làm chủ đạo này cũng rất thích hợp để bạn có thể dùng làm hoa văn phòng để làm cho không gian văn phòng của bạn trở lên sinh động hơn.
Hoa chúc mừng khai trương
Hoa chúc mừng 08/03 - MSP A9 Giá bán:320.000 VND
Gồm hoa đồng tiền vàng làm chủ đạo kèm theo hoa hồng vàng tạo nên giỏ hoa rực rỡ sắc màu. Màu vàng tươi trẻ đem đến cảm giác tươi mới, trẻ trung, năng động. Sản phẩm với giỏ hoa mây đan thân thiện với môi trường và rất tiện dụng. Hoa được cắm theo kiểu góc nghiêng tạo dáng đứng mềm mại và lạ cho giỏ hoa. Là những mẫu hoa đẹp phù hợp để bạn thể hiện sự quan tâm của mình đến các thầy cô.

Bó hoa chúc mừng đẹp
Bó hoa chúc mừng - Điện hoa chúc mừng

Hoa chúc mừng - 02
Giỏ hoa đẹp
Hoa chúc mừng - 03

Giỏ hoa chúc mừng - 01

Giỏ hoa chúc mừng - 02

Bằng những mẫu hoa trên bạn có thể biết được điện hoa chúc mừng dùng tặng trong rất nhiều dịp đặc biệt và mỗi loài hoa đều mang trong mình những ý nghĩa riêng của mình trong từng dịp. Các bạn muốn có được cho mình những mẫu hoa trên thì hãy vào đây để có được cho mình những mẫu hoa đẹp này và một số những mẫu hoa khác.
Xin cảm ơn!
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm
- in áo bóng đá
in ao bong da
- in áo bóng đá rẻ
- in tên áo bóng đá
- đặt in áo bóng đá
- in áo bóng đá giá rẻ
- in áo bóng đá tại hà nội
- in áo bóng đá lấy ngay
- in tên lên áo bóng đá
- in ten tren ao bong da
- tên in trên áo bóng đá hay
- in tên áo bóng đá độc
- tên in áo bóng đá hay
- in áo bóng đá tên hay
- in áo bóng đá độc

Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang