Pages

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Ý tưởng hoa cưới thân thiện với môi trường

Khi nghe đến cái tên tiêu đề các bạn có thể đoán ngay ra được là chủ đề bài viết hôm nay muốn gửi đến bạn những thông điệp gì trong ngày cưới của bạn và đó là ý tưởng hoa cưới thân thiện với môi trường. Khi ngày cưới của bạn diễn ra bạn phải chuẩn bị rất nhiều thứ mà có khả năng gây hại đến môi trường, trong đó có một thứ quan trọng nhất mà bạn muốn có được cho mình đó là những bông hoa cưới có thể trang trí tại bàn tiệp, cửa ra vào, quan trọng nhất là những bông hoa cưới cầm tay của bạn. Thay vì những bông hoa có trong tự nhiên bạn có thể sự dụng những nguyên liệu khác để thay thế mà vẫn dữ được vẻ đẹp tự nhiên, duyên dáng không thua kém gì với những bông hoa thật và điều quan trọng là những bông hoa đó giữ được vẻ tươi lâu hơn so với những bông hoa thật, đó sẽ là kỉ niệm lưa dữ lâu nhất trong mọi người đến tham dự ngày cưới của bạn. Vậy hãy để Blog về dịch vụ điện hoa chia sẻ cho bạn những mẫu hoa thân thiện nhất trong ngày cưới của bạn.

7 ý tưởng hoa cưới thân thiện với môi trường

Những ý tưởng hoa cưới thân thiện với môi trường dưới đây đều là những nguyên liệu mà bạn đang sự dụng hàng ngày có thể làm hoa cưới mà bạn không biết.
1. Ý tưởng hoa cưới thân thiện làm từ sách, giấy báo
Trắc hẳn những vật dụng này rất thân thiết với bạn trong cuộc sống hằng ngày, bạn đừng vội bỏ đi mà hãy tận dụng chúng để làm cho mình những bông hoa cưới cầm tay cô dâu mang vẻ đẹp giản dị mà gần gũi với môi trường sống của bạn hơn. Trong ngày cưới của bạn thì hoa cưới cầm tay luôn được các cô dâu chuẩn bị cho mình mà đặc biệt hơn đó là những bông hoa được làm từ những tờ giấy báo cũ, xếp nếp đều đặn và điều đặc biệt là  thực đơn cũng được thiết kế như một tờ báo. Hình ảnh sau đây là bạn có thể hình dung được.



Bạn và tôi đều thấy được ý tượng hoa cưới thân thiện với môi trường được làm tù những tờ báo hay sách nhìn cũng đẹp mắt đấy chứ.
2. Ý tưởng hoa cưới thân thiện làm từ vải
Lại thêm một ý tưởng nữa đó làm từ những dải lụa với nhiều màu sắc khác nhau từ những miếng vải thô, vải nỉ, đi cùng là những hạt cườm lấp lánh đẹp mặt là bạn có được cho mình những bông hoa cưới cầm trên tay đẹp rạng rỡ, không bị héo dập như hoa tươi đó là một ưu điểm mà bạn cần chú ý.


3. Ý tưởng hoa cưới thân thiện làm từ kim loại
Những chất liệu mà nền công nghiệp đang sự dụng cho mình như vỏ non nước ngọt, dây kim loại, nhôm. Tất cả những thứ trên bạn hoàn toàn có thể biến làm ý tưởng hoa cưới thân thiện với môi trường được. Bạn có thể đi cùng những hạt ngọc trai, pha lê, thủy tinh để tô điểm cho đẹp và mềm mại cho miếng kim loại đỡ thô hơn. Đó sẽ là điểm đặc biệt để kết hợp cùng áo cưới cô dâu sẽ trở lên đẹp hơn.

4. Ý tưởng hoa cưới làm từ gỗ
Là một trong những nguyên liệu thân thiện với con người và được sự dụng nhiều trong đời sống. Để những khúc gỗ xù xì trở lên đẹp mặt hơn đòi hỏi bạn phải thật tỉ mỉ, kiên nhẫn, đòi hỏi sự sáng tạo cao để những bông hoa gần gũi với thiên nhiên hơn. Đó sẽ là món quà đặc biệt nhất mà cô dâu được nhận.

5. Ý tưởng hoa cưới thân thiện làm từ vỏ ngô
Từ vỏ ngô khô bỏ đi chỉ có thể làm chất đốt ở nông thôn, bạn có thể cắt thành nhiều hình dạng cánh hoa, tô màu bông hoa theo sở thích và làm cành lá hoa bằng lõi dây thép bên trong, bọc vỏ ngô bên ngoài. Bó hoa cưới xinh xắn làm từ vỏ ngô cũng rực rỡ sắc màu, lạ mắt, đầy sức sống không kém gì hoa thật. Công đoạn làm từ vỏ ngô cũng cần tỉ mi và giống với công đoạn làm hoa từ gỗ.


6. Ý tưởng hoa cưới thân thiện làm từ vỏ sò ốc
Bạn là một người lãng mạn muốn có được cho mình một ngày cưới trọng đại bên bờ biền thì cách lựa chọn được cho mình những những bông hoa cưới được làm từ vỏ sồ, ốc thì vô cùng hợp lý, nó mang đến cho bạn hơn thở của đại dương. 

7. Ý tưởng hoa cưới thân thiện làm từ quả thông khô
Quả thông đã gắn liền với một số chúng ta khi còn trẻ thơ nay được dùng làm những bông hoa cưới cầm tay. Chỉ cần 10 quả thông khô, một bó hoa baby, cỏ lau, hoa sao để khô, dây thép và dải ruy băng, bạn đã có thể kết được một bó hoa xinh xắn rất bền dành cho cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới được rồi,

Tất cả những ý tưởng hoa cưới thân thiện với môi trường trên là bạn có được cho mình những bông hoa đẹp nhất cũng như giúp một phần nào đó để bảo vệ môi trường tránh khỏi sự độc hại của những yếu tố gây ô nhiễm môi trường.
Chúc bạn sẽ có được cho mình những ý tưởng tuyệt vời nhất...!
Nguồn: Internet
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm
- in áo bóng đá
in ao bong da
- in áo bóng đá rẻ
- in tên áo bóng đá
- đặt in áo bóng đá
- in áo bóng đá giá rẻ
- in áo bóng đá tại hà nội
- in áo bóng đá lấy ngay
- in tên lên áo bóng đá
- in ten tren ao bong da
- tên in trên áo bóng đá hay
- in tên áo bóng đá độc
- tên in áo bóng đá hay
- in áo bóng đá tên hay
- in áo bóng đá độc

Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang